Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Yếu tinh trùng vẫn có thể thụ thai nhờ cách nào?

Tinh trùng luôn là yếu tố duy trì giống nòi của con người, là thành phần rất quan trọng để đảm bảo khả năng có con ở đấng mày râu. Tuy nhiên, ngày nay trường hợp tinh trùng yếu diễn ra rất phổ biến ở đàn ông, nhưng không phải ai cũng biết yếu tinh trùng là gì ? thực sự đây sẽ làm cho khả năng mang thai rất thấp, nhưng không phải là không thể. Vậy khi bị tinh trùng bị yếu, đàn ông cần làm gì để tăng khả năng thụ thai? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bệnh yếu tinh trùng có mang bầu được không?

Bị tinh trùng bị yếu vẫn có thể thụ thai
Bị tinh trùng bị yếu vẫn có thể thụ thai
Theo lý thuyết, khi quý ông xuất tinh vào trong âm đạo của người chị em phụ nữ, chỉ cần một con tinh trùng năng lượng dồi dào, phối hợp với trứng là có thể thụ thai. Tuy nhiên trên thực tế, khả năng mang bầu phụ thuộc không ít vào số lượng và chất lượng của tinh trùng. Tinh trùng càng khỏe thì khả năng có bầu càng cao và ngược lại. Chính bởi vậy nên, tinh trùng bị yếu sẽ giảm thiểu khả năng có bầu một cách thiên nhiên, tuy nhiên không hẳn là không thể thụ thai. Trên thực tế, nhiều đấng mày râu bị tinh trùng yếu vẫn có con một cách tự nhiên mặc dù là hầu như không có.

Khi bị tinh trùng bị yếu phải làm gì để dễ thụ thai?

Trước hết, nam giới cần phải tới các cơ sở y tế để các BS tiến hành kiểm tra và thăm khám, qua đó đưa ra cách điều trị cho đúng đắn với hiện trạng của bản thân. Bên cạnh việc điều trị, phái mạnh nên phối hợp với những cách thức hỗ trợ điều trị thông qua chế độ ăn uống hằng ngày như nâng cao cung cấp thêm rau quả các loại, các loại vitamin C, B2, B12, đặc biệt là kẽm trong đồ ăn tinh hàu biển OB…(có nhiều trong giá đỗ) sẽ giúp các tinh binh khỏe mạnh hơn, di chuyển tốt hơn trong cuộc chiến thụ tinh để tìm đến trứng. Mặc dù vậy, việc lạm dụng các thức uống có cồn và các chất kích thích là một trong những nguyên do kéo đến yếu tinh trùng. Chính vậy nên, quý ông cần thay đổi và bài tiết những chế độ sinh hoạt không tích cực này. Bên cạnh đó, cần chú ý không để tinh hoàn nóng hơn mức thông thường vì nó có thể khiến khả năng sinh tinh sẽ giảm đi. Chính vì thế, đàn ông nên tránh những nhân tố khiến cho nhiệt độ ở tinh hoàn tăng lên cao, ví dụ như: tập thể lực với cường độ quá cao, đi xe trong một lúc dài, tắm nước quá nóng, mặc quần quá chật…Ngoài ra, việc giữ tâm trạng bất an, stress cũng là nguyên nhân khiến yếu tinh trùng. Chính vì lẽ đó, thay vì việc cứ ngồi bất an về trường hợp của mình thì nam giới cần chú ý giữ tâm lý thật vui vẻ thoải mái, thoải mái, sẽ giúp tăng cường khả năng có bầu hơn.
Qua những chia sẻ trên đây, Chúng tôi hi vọng rằng rằng có thể giúp cho những đấng mày râu đang bị tinh trùng yếu cảm thấy yên âm hơn và có thêm động lực để chữa trị, sớm được lên chức bố nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét