Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Tham khảo 3 cách nhận biết yếu tinh trùng

Bệnh yếu tinh trùng là một trong những nguyên do chính khiến nam giới mất đi thiên chức làm cha của mình. Đây cũng là mối đe dọa hạnh phúc của rất nhiều gia đình. Chính vì vậy, để hiểu được sức khỏe của mình, tuyệt đối không thể bỏ quả cách nhận thấy tinh trùng yếu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng quý vị các triệu chứng tinh trùng bị yếu.

Nhu cầu tình dục giảm sút đột xuất

Ham muốn tình dục bỗng chốc giảm một cách đột xuất
Ham muốn tình dục bỗng chốc giảm một cách đột xuất

Có thể bạn không biết, giữa nhu cầu tình dục và chất lượng tinh trùng có một sợi dây kết nối không hề nhỏ. Chính vì lẽ đó, nếu cánh mày râu bỗng chốc có giảm nhu cầu một cách đột ngột, thì hãy nghĩ ngay đây là một trong những hiện tượng của yếu tinh trùng. Có không ít cách nhận ra yếu tinh trùng, nhưng lắng nghe chính cơ thể mình là cách hiệu quả cũng như chuẩn xác. Tự cơ thể mình phái mạnh có thể cảm nhận được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình bây giờ thế nào, có bình thường hay không.

Có thể kiểm tra chất lượng qua mắt thường

Thông thường ở đàn ông, mỗi lần phóng tinh sẽ dao động từ 3-5ml và tinh dịch có màu trắng đục, độ bám dính tốt, tạo thành một sợi dây. Trong khi ấy, nếu yếu tinh trùng, tinh dịch có phần trong, loãng cũng như không bám dính tốt. Đây là cách nhận thấy tinh trùng bị yếu được nhiều người áp dụng, bằng mắt thường các đàn ông cũng có thể kiểm tra xem tinh trùng của mình thế nào. Tuy nhiên, đây đều là những hiện tượng cảm quan chứ không thể chắc chắn hoàn toàn được.

Cần làm xét nghiệm tinh dịch đồ

Làm xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ biết được chính xác trường hợp tinh trùng của các đàn ông
Làm xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ biết được chính xác trường hợp tinh trùng của các đàn ông

Y học trong nước ngày một hiện đại, với các loại máy móc tân tiến bậc nhất. Các bác sĩ có thể kiểm tra chất lượng tinh trùng qua xét nghiệm. Và bằng xét nghiệm tinh dịch đồ – cách nhận thấy tinh trùng yếu rất chuẩn xác và cụ thể, các nam giới có thể biết được trường hợp tinh trùng của mình. Từ đó, sẽ đưa được ra phương án chữa trị và khắc phục kịp thời cũng như chắc chắn nhất. Có không ít cách nhận biết yếu tinh trùng, chỉ cần đấng mày râu chịu khó lắng nghe bản thân cũng như nhận biết được những bất thường. Và khi chỉ có một trong những dấu hiệu tinh trùng bị yếu, hãy đi thăm khám để biết được kết quả sớm nhất có thể cũng như đưa ra phương pháp khắc phục càng sớm càng tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét