Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Loãng tinh trùng có thể có con không?

Một trong những vấn đề gây vô sinh, hiếm muộn thông dụng ngày nay là tinh trùng của đấng mày râu bị loãng dẫn đến khó có thể có thai được. Có không ít người đã và đang thắc mắc loãng tinh trùng có thai được không và loãng tinh trùng có nguy hiểm không ?Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này để có cái nhìn tổng quan nhất để hạn chế hiện trạng loãng tinh trùng ở quý ông.

Bệnh tinh trùng loãng là vấn đề bối rối của khá nhiều phái mạnh
Bệnh tinh trùng loãng là vấn đề bối rối của khá nhiều phái mạnh


Bệnh tinh trùng loãng thụ thai được hay không


Khả năng có bầu phụ thuộc rất lớn vào chất lượng tinh trùng của nam giới, chất lượng tinh trùng càng tốt, số lượng và mật độ của tinh trùng trong một lần xuất tinh càng lớn thì khả năng mang thai càng cao. Ngược lại nếu tinh trùng loãng, số lượng tinh trùng ít, thì khả năng trứng gặp tinh trùng ít hơn giảm khả năng thụ thai. Tuy nhiên khá nhiều trường hợp loãng tinh trùng vẫn mang bầu thành công do vẫn có một vài ít tinh trùng nhanh nhẹn và khỏe khoắn có thể đi vào tử cung và gặp trứng.

Khi bị tinh trùng loãng muốn có thai cần tới các phòng khám chuyên khoa kiểm tra tinh dịch đồ để biết được khả năng có thai là bao nhiêu phần trăm qua đó có chế độ chữa trị, ăn uống, sinh hoạt cũng như có các giải pháp hỗ trợ can thiệp đúng khoa học.

Tinh trùng loãng là lí do ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Tinh trùng loãng là lí do ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình


Bệnh tinh trùng loãng là nguyên do dẫn tới vô sinh hiếm muộn, tinh trùng loãng có nguy hiểm không cũng là băn khoăn nhiều người đặt câu hỏi. Tuy tinh trùng loãng không tác động trực tiếp tới sức khỏe như gây ốm yếu. Nhưng khi phóng tinh có kèm các hiện tượng như máu cần phải đi thăm khám để nhận biết bệnh nhanh chóng ngay từ lúc này.

Khí có hiện tượng không bình thường khi phóng tinh bạn cũng đừng quá lo lắng tinh trùng loãng mang bầu được hay không vì một số tinh trùng khỏe mạnh vẫn có thể mang thai được. Bạn cần điều chỉnh khẩu phần ăn uống, sinh hoạt tình dục điều độ. Cần xác định lý do dẫn tới tinh trùng loãng do đâu , có xảy ra thường xuyên hay không tránh để bệnh lý biến thể ngày càng nặng hơn gây khó khăn hơn trong việc điều trị.

+ Cách phát hiện và điều trị tinh trùng loãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét