Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Phương pháp chữa trị loãng tinh trùng ở đàn ông

Tinh trùng là một phần của tinh dịch, ( bên trong tinh dịch có chứa tinh trùng). Tinh dịch bao gồm nhiều thành phần, được tiết ra ở bộ phận sinh dục của nam, có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng. Khi các phần của tinh dịch có dấu hiệu bất thường sẽ gây ảnh hưởng tới số lượng và chất lượng tinh trùng, có thể yếu hoặc loãng gây tác động đến quá trình thụ thai.Tình trạng này kéo dài có thể gây nên hiếm muộn hoặc vô sinh.

Những căn nguyên dẫn đến bệnh tinh trùng loãng


Do đấng mày râu tiếp xúc hoặc làm việc trong môi trường có chất độc hại như: hóa chất diệt côn trùng, tia X, dung môi trong sản xuất sơn, tiếp xúc với các kim loại nặng như chì, thủy ngân, thường xuyên. Ống dẫn tinh bị nghẹn do viêm nhiễm. Suy tinh hoàn, tinh hoàn bị chấn thương hoặc tinh hoàn lạc chỗ. Từng bị biến tướng của các bệnh quai bị, thủy đậu.


Biến chứng của bệnh quai bị gây loãng tinh trùng
Biến chứng của bệnh quai bị gây loãng tinh trùng


Cách nhận biết loãng tinh trùng


Bình thường tinh dịch luôn có độ nhớt và quánh đặc. Nếu loãng tinh trùng thường xuất hiện trường hợp tinh dịch ít, tinh dịch lúc đầu có thể lỏng như nước lã, sau trong như nước vo gạo, có thể hơi nhầy, ngửi có mùi tanh.

Các hướng chữa trị loãng tinh trùng


Để có cách chữa trị tinh trùng loãng nhanh chóng và hiệu quả trước tiên người bệnh cần tới các cơ sở có chuyên khoa làm xét nghiệm tinh dịch đồ để tìm ra nguyên do bệnh sau đó sẽ có cách trị bệnh tinh trùng loãng một cách hiệu quả và chính xác bệnh. Các cách trị bệnh tinh trùng loãng sau đây giúp bạn phần nào cải thiện tình trạng loãng tinh trùng

Thay đổi khẩu phần ăn uống : ăn nhiều các thực phẩm tốt cho sinh lý như hải sản, thịt bò, thịt dê, thịt cừu…các loại rau củ cung cấp vitamin tăng trưởng hooc môn cánh mày râu, cải thiện sinh tâm lý phải mạnh tăng cường chất lượng tinh trùng .

Sử dụng các loại đồ ăn tốt cho sinh lý
Sử dụng các loại đồ ăn tốt cho sinh lý


Không sử dụng các chất kích thích, các loại đồ uống có cồn như bia rượu , thuốc lá, các chất ma túy.

Nên "yêu" phù hợp , không sử dụng các chất kích dục gây tác động đến khả năng tâm sinh lý sau này kéo đến phụ thuộc hoặc gây sinh lý yếu

Thay đổi thói quen sinh hoạt hợp lý không thức quá khuya, hạn chế áp lực stress, thể dục thể thao đúng đắn để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Trên đây là những phương pháp điều trị bệnh loãng tinh trùng tại nhà mà tự bản thân chúng ta có thể điều chỉnh và cải thiện bệnh. Để đem lại hiệu quả tốt nhẩt khi điều trị tinh trùng loãng quý ông luôn giữ tinh thần vui vẻ thoải mái, vui vẻ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét