Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Bí kíp chữa yếu sinh lý cho nam giới ngày nay

Bệnh yếu sinh lý là một vấn đề càng ngày càng thông dụng ở thời điểm hiện nay vì đặc thù công việc, do mất tỉnh táo trong đời sống và do mắc các căn bệnh về rối loạn cương dương. Chữa yếu sinh lí làm sao và giải pháp chữa bệnh yếu sinh lý sao cho hiệu quả là vấn đề không phải dễ dàng. Có thể chữa bệnh yếu sinh lý quý ông thông qua các loại thuốc bổ thận tráng dương và nhờ bổ sung các thức ăn chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho tâm sinh lý nam.

Sinh lý yếu do mắc các căn bệnh về rối loạn cương dương
Sinh lý yếu do mắc các căn bệnh về rối loạn cương dương


Những bí quyết chữa bệnh yếu sinh lý


Mới đây, một giải pháp mới giúp phái mạnh điều trị sinh lý yếu được Nat Hawes, tác giả của cuốn sách “Giải pháp chữa bệnh tự nhiên” giới thiệu. Nat cho biết đồ ăn giàu citrulline như trái dưa chuột, có thể giúp nâng cao rối loạn chức năng cương dương ở nam giới bị huyết áp thấp. Citrulline được chuyển hóa thành một axit amino là arginine rồi sau đó lại tiếp tục tái tạo thành nitric oxide. Chất này có tác dụng thư giãn mạch máu, cải thiện lưu lượng máu đến các bộ phận sinh dục. Citrulline được tìm thấy nhiều trong trái dưa leo. Chính vì thế, đây là loại thực phẩm có công dụng tốt trong việc chữa sinh lí yếu.
Các loại chất béo có trong dầu thực vật, dầu oliu có chức năng tăng cường hoạt động của các enzym tham gia vào tiến trình sản sinh testosterone vậy nên khi bạn thường xuyên sử dụng chúng trong bữa cơm hằng ngày của mình thì lượng testosterone trong thân thể bạn cũng sẽ tăng lên khá nhiều. Không chỉ có vậy các thức ăn chứa chất béo tốt như cá hồi, cá thu cũng rất trong chữa yếu sinh lý.

Kẽm là chất thiết yếu cho liệu trình sinh tinh trùng, testosterone và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình cấu trúc, bài tiết, tổng hợp các loại hoocmon khác. Kẽm chứa nhiều trong các loại thủy sản, hải sản như hàu, sò huyết, tôm,.. Các thực phẩm này góp phần không nhỏ vào việc chữa bệnh yếu sinh lí quý ông.

Hơn nữa không nên sử dụng thức ăn bào chế sẵn, đồ ăn nhanh như đồ hộp, gà quay chứa nhiều chất béo và các chất bảo quản không tốt cho thân thể.

Từ chế độ dinh dưỡng đóng góp chữa yếu sinh lý rất hiệu quả vậy cho nên cần duy trì khẩu phần ăn uống thường xuyên , nếu lâu lâu mới cung cấp thì không có hiệu quả với việc chữa trị yếu sinh lí. Ngoài cơ chế ăn uống người bị sinh lí yếu cần luyện tập luyện thể thao, tâm lý ổn định, vui vẻ. Không hút thuốc và sử dụng các đồ uống có cồn hoặc các chất gây nghiện sẽ làm cho việc chữa yếu sinh lý không có công dụng và các chất này còn gây ra vấn đề nghiêm trọng với tình trạng sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét