Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Phòng tránh và điều trị rối loạn cương dương bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa được chế xuất từ ong chúa, là loại ong được thừa hưởng dòng sữa tinh khiết dưỡng chất của chú ong thợ. Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, sữa ong chúa được sử dụng để chữa nhiều loại bệnh, giúp tăng cường sức khỏe con người. Với những nam giới yếu sinh lí, rối loạn cương dương thì sữa ong chúa được xem như thần dược trị bệnh hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sữa ong chúa nhé.
sữa ong chúa điều trị rối loạn cương dươngsữa ong chúa điều trị rối loạn cương dương

Tác dụng trị chứng liệt dương của sữa ong chúa

Sữa ong chúa được mệnh danh là thần dược tự nhiên, được chế xuất từ thiên nhiên nên không chứa bất kì độc tố nào, bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Đặc biệt trong sữa ong chúa có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào như: protein, lipid, glucid, vitamin A, B, C, D, E. Theo các nghiên cứu khoa học thì đàn ông thường xuyên sử dụng sữa ong chúa có lượng tinh trùng nhiều và khỏe khoắn hơn những người không sử dụng.
Những cánh mày râu thường xuyên áp lực, sử dụng nhiều chất kích thích dẫn đến giảm sút nhu cầu tình dục thì sử dụng sữa ong chúa sẽ là cách chữa chứng liệt dương, kích thích nhu cầu hiệu quả. Sữa ong chúa không chỉ tốt cho nam giới trong chuyện yêu mà còn tốt cho cả nữ giới, giúp cuộc yêu sung mãn và hạnh phúc hơn.

Cách sử dụng sữa ong chúa chữa trị rối loạn cương dương

Sử dụng sữa ong chúa phù hợp là bí quyết giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong thái. Bạn có thể dùng sữa ong chúa từ 1-2 thìa, ngày hai lần vào sáng và tối. Khi dùng có thể ngậm trực tiếp hoặc pha với mật ong, nước trái cây cho đỡ gắt, dễ uống hơn.
Ngoài ra, nhiều đàn ông lại ưa chuộng việc pha sữa ong chúa với rượu nhẹ. Bạn có thể pha 1% sữa ong chúa với 1 lít mật ong và 1 lít rượu nhẹ, lắc đều và uống liên tục trong 3-4 tuần. Mỗi lần trước khi đi ngủ 30 phút bạn uống 1 chén nhỏ sẽ kích thích máu lưu thông, điều hòa lượng máu đến “cậu bé” giúp cương dương lâu hơn, tăng nhu cầu tình dục.
Bên cạnh sử dụng sữa ong chúa để chữa trị mất cân bằng yếu tố cương dương thì nhiều phái mạnh cũng tìm đến nhiều biện pháp khác như điều trị bằng đồ ăn lá hẹ, măng tây, cung cấp các chất dinh dưỡng từ thủy hải sản, thịt chó, thịt dê, bồ dục nhằm tăng cường năng lượng cho cuộc yêu.
Chúng tôi mong rằng với những thông tin về rối loạn cương dương và phương hướng điều trị này sẽ giúp cho các đấng mày râu nhanh chóng lấy lại sự sung mãn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét