Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

4 Loại trái cây đề phòng chứng liệt dương ở nam giới

Chứng liệt dương là căn bệnh khiến nhiều phái mạnh bối rối, các cặp vợ chồng chán nản nhau. Chính vì thế việc tìm hiểu những thông tin liên quan tới hướng chữa trị chứng liệt dương được nhiều người để tâm tìm hiểu. Trong đó, bạn có thể áp dụng phương pháp dễ dàng bằng cách cung cấp các loại trái cây sau đây hàng ngày để giảm chứng chứng liệt dương ở đấng mày râu.

Trái óc chó

Óc chó là loại quả khô có chứa lượng dinh dưỡng dồi dào như các omega 3, vitamin E, vitamin B cùng nhiều chất khác. Đặc biệt trong quả óc chó có lượng chất xơ dồi dào có công dụng nâng cao lưu thông máu, giảm các cholesterol xấu, thúc đẩy máu lưu thông tới cơ quan sinh dục, giúp “cậu bé” cương cứng. Không chỉ có vậy các chất dinh dưỡng có trong óc chó còn có tác dụng cải thiện nhu cầu tình dục, nâng cao cung cấp số lượng và chất lượng tinh trùng, kích thích chuyện yêu của đàn ông tốt hơn.
Quả óc chó
Quả óc chó

Quả vải

Theo các khảo sát khoa học thì trong quả vải có chứa hàm lượng vitamin B, sắt, magie, kẽm dồi dào bổ sung năng lượng cho cơ quan sinh dục thúc đẩy tuần hoàn máu cho cả nam và nữ. Thường xuyên cung cấp quả vải sẽ giúp cho chuyện chăn gối của bạn hạnh phúc hơn. Đối với cánh mày râu, ăn vải đều đặn là cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả.

Quả dâu tây

Bạn đang băn khoăn nên chữa mất cân bằng yếu tố cương dương ở đâu? Hãy áp dụng phương pháp điều trị chứng liệt dương bằng cách nâng cao ăn dâu tây. Trong dâu tây có chứa nhiều kẽm, vitamin B, C và các axit folic có công dụng tạo nên năng lượng cho cuộc yêu. Không chỉ có vậy kẽm và các axit folic đóng vai trò quan trọng trong tiến trình sản xuất tinh trùng. Với những đàn ông dang mắc chứng mất cân bằng yếu tố cương dương thì ăn quả dâu tây sẽ giúp cho dương vật tiếp nhận được lượng máu nhiều hơn, thúc đẩy tiến trình cương cứng “cậu bé”.
Quả dâu tây
Quả dâu tây

Quả xoài

Xoài là loại quả chứa đựng nhiêu vitamin C và sắt hơn các loại trái cây khác. Ẳn xoài không chỉ tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống các bệnh viêm nhiễm mà còn giúp cho đấng mày râu khắc phục được các hiện tượng như yếu sinh lý, nhanh xuất tinh, trị chứng liệt dương.
Không những thế, quý ông mắc chứng mất cân bằng yếu tố cương dương cũng có thể sử dụng thêm nhiều loại rau củ khác như dưa hấu, nho, kixi,… là những trái cây tốt cho tình hình sức khỏe sinh sản nam giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét