Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Nam giới điều trị mất cân bằng yếu tố cương dương nhờ cá chạch

Từ phương hướng chữa trị chứng liệt dương nhờ cá chạch là biện pháp được nhiều phái mạnh áp dụng và thành công. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng so cho đúng và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé.
Chế biến cá chạch trị rối loạn cương dương
Bào chế cá chạch trị rối loạn cương dương

Những công dụng trị chứng liệt dương từ cá chạch

Cá chạch theo kiến thức đông y là vị thuốc có tính bình, vị ngọt, có chức năng thanh nhiệt, tráng dương, bồi bổ khí huyết và có giá trị chất dinh dưỡng hết sức cao. Thường thì mọi người chỉ biết tới tác dụng của cá chạch trong điều trị viêm gan, vàng da, suy thận, xuất huyết mà ít ai biết tới chức năng chữa chứng liệt dương của thực phẩm này. Trong cá chạch có hàm lượng chất dinh dưỡng cao cung cấp năng lượng cho tình hình sức khỏe quý ông, đặc biệt các chất này có khả năng nâng cao nhu cầu và kích thích cương dương.
Cá chạch trị rối loạn cương dương
Cá chạch trị mất cân bằng yếu tố cương dương

Các món ăn chữa trị mất cân bằng yếu tố cương dương từ cá chạch

Các hướng chữa trị chứng liệt dương từ cá chạch được nhiều đấng mày râu sử dụng là món các chạch kho. Trước hết bạn chuẩn bị cá chạch to, đem chúng rửa với muối cho bớt nhớt. Cá chạch đem rọc bỏ ruột, lọc lấy thịt đem ướp với gia vị cho ngấm. Xương cá chạch đem rán trên lửa nhỏ cho mềm rồi đem cho vào nồi cùng thịt cá, thêm chút rượu, nước và gia vị, gừng đun sôi ở lửa nhỏ cho chín thì thêm chút tiêu vào cho dậy mùi. Món ăn này có chức năng tăng cường thể lực, kích thích nhu cầu giúp các đàn ông nhanh chóng lấy lại phong thái của mình.
  • Cá chạch nấu hẹ: cá chạch và hẹ được biết tới là thần dược giúp cho phái mạnh tăng cực khoái tình dục, chữa các chứng bệnh liên quan tới sinh lý nam mạnh mẽ hơn. Chính vậy cho nên phối hợp với nhau chính là bài thuốc chữa rối loạn cương dương hiệu quả. Cá chạch làm sạch nhớt rồi cắt thành khúc, đem ướp gia vị. Hẹ lấy phần hạt cho vào vải rồi cột kín lại. Tất cả đem cho vào nồi thêm nước vào ngập mặt cá, đun lửa nhỏ cho tới khi cá chín mềm thì bỏ hạt hẹ ra, nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Món ăn này ăn ngay khi nóng, uống nước canh, có tác dụng làm tăng hứng phấn ở nam giới, giúp cho cánh mày râu nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình.
  • Với những phái mạnh đã và đang mắc chứng yếu sinh lý, điều trị chứng liệt dương bạn có thể dùng cá chạch làm sạch rồi đổ rượu ngang mặt cá đun ở lửa nhỏ 30 phút thì ăn ngay khi còn nóng.
Các món ăn từ các chạch không chỉ chữa chứng liệt dương mà còn có chức năng bổ thận, tráng dương trị các chứng khác liên quan đến sinh lý nam vô cùng hiệu quả. Chúng tôi hi vong với những thông tin này sẽ giúp các cánh mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét