Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Nam giới chữa trị rối loạn cương dương bằng các món ăn từ giá đỗ

Từ hướng chữa trị chứng liệt dương là cụm từ được nhiều phái mạnh nhắc tới, khi mà biểu hiện bệnh này xuất hiện ngày càng nhiều. Trong đó biện pháp chữa chứng liệt dương bằng giá đỗ được để tâm hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chữa này nhé.
chữa rối loạn cương dương nhờ giá đỗ
chữa rối loạn cương dương bằng giá đỗ

Các tác dụng chữa mất cân bằng yếu tố cương dương bằng giá đỗ

Giá đỗ không chỉ là đồ ăn ngon, tốt cho tình hình sức khỏe con người mà còn là vị thuốc, có tác dụng trị nhiều bệnh. Trong giá đỗ có chứa nhiều photpho, canxi, sắt và nhiều loại vitamin như vitamin C, vitamin E, vitamin B1, vitamin B6. Hàm lượng vi chất dồi dào này giúp cho gía đỗ trở thành món ăn bổ ích, mát ngọt có tác dụng lớn trong việc thanh nhiệt, giải độc, ích khí, điều hòa ngũ tạng. Trong đông y, giá đỗ nhờ các tính can khí, ích huyết của mình thường được dùng chữa nhiều bệnh như tiểu đường, tăng huyết áp, …. Không chỉ có vậy, giá đỗ còn là thực phẩm tốt cho việc điều trị cương dương và sinh lý yếu ở nam giới. Các chất có trong giá đỗ có tác dụng bổ sung năng lượng cho quá trình sản xuất tinh trùng, nâng cao ham muốn tình dục, giúp nam giới cương dương, bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối.

Các món ăn từ giá đỗ chữa trị mất cân bằng yếu tố cương dương

Chữa chứng liệt dương nhờ các món ăn từ giá đỗ là bí quyết được nhiều đấng mày râu áp dụng. Trong đó bạn có thể tham khảo một số món dễ dàng sau đây:
  • Thịt bò xào giá đỗ: thịt bò và giá đỗ là đồ ăn có nguồn chất dinh dưỡng dồi dào, cực kì tốt cho sức khỏe, cung cấp năng lượng cho cuộc yêu của bạn. Trước tiên bạn cần chuẩn bị: giá đỗ, thịt bò, hành ngò cùng gia vị khác. Thịt bò bạn đem rửa sạch rồi thái mỏng, ướp với chút gia vị chừng 15 phút cho ngấm. Sau đó, bắc chảo nóng, phi thơm hành mỡ, cho thịt bò vào xào chín tới thì cho giá đỗ vào xào. Khi xào giá đỗ bạn tránh xào chín quá, mức chín đến sẽ đảm bảo được vị ngọt mát của món ăn này. Cuối cùng khi đã chín chỉ cần nêm nếm gia vị, rắc hành ngò vào là bạn có thể thưởng thức ngay. Món ăn này ăn ngay khi nóng cho vị thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng. Sử dụng thịt bò xào giá đỗ từ 10-15 ngày giúp đàn ông nâng cao ham muốn tình dục, kích thích chuyện yêu và giải quyết thắc mắc chữa mất cân bằng yếu tố cương dương ở đâu của nhiều đàn ông.
  • Cật lợn xào giá đỗ: món này Bạn cần những nguyên liệu cật lợn, giá đỗ, hành ngò và gia vị là đủ. Cật lợn bổ làm đôi, rửa cho sạch rồi thái miếng mỏng vừa ăn. Giá đỗ, hành ngò đem làm sạch. Sau đó bạn cho hành vào chảo dầu phi thơm,cho cật lợn vào đảo chín đến thì thêm giá đỗ vào xào chín. Cuối cùng cho hành ngò và gia vị vào cho vừa ăn. Món cật lợn xào giá đỗ ăn ngày khi nóng sẽ rất đưa cơm.
Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp các quý ông nhanh chóng chữa mất cân bằng yếu tố cương dương, lấy lại phong độ và bản lĩnh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét