Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Các triệu chứng của bệnh yếu sinh lí ở quý ông

Trong vài năm trở lại đây, tỉ lệ cánh mày râu vô sinh tăng một cách đáng kể và tác động trực tiếp đến hạnh phúc gia đình cũng như khả năng làm cha của họ. Mà trong đó, một phần không nhỏ tác nhân chính là từ yếu sinh lí nam. Chính vậy cho nên, để có thể tìm sớm phát hiện được bệnh, chúng ta phải tìm hiểu được biểu hiện của yếu sinh lý nam.

Ham muốn tình dục giảm sút

Ham muốn tình dục giảm sút một cách nghiêm trọng
Ham muốn tình dục suy giảm một cách nghiêm trọng
Một trong những biểu hiện rõ nét nhất của yếu sinh lí nam đó chính là ham muốn tình dục suy giảm một cách trầm trọng. Thay vì tần suất quan hệ đều đặn như thời gian trước kia, các quý ông cảm thấy căng thẳng, uể oải và không có nhu cầu tình dục cũng như nhu cầu với bạn tình của mình. Nếu hiện trạng này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn do căng thẳng đời sống, công việc thì không đáng ngại. Nhưng nếu kéo dài trong khoảng thời gian dài thì cần phải tìm ra phương hướng khắc phục ngay từ lúc này.

Nhanh xuất tinh triệu chứng của sinh lí yếu

Xuất tinh nhanh thường được ví von là “chưa đi tới chợ đã tiêu hết tiền” nếu phái mạnh nào bắt gặp tình trạng vừa giao hợp đã xuất tinh, dễ đạt cực khoái cũng như không làm thỏa mãn bạn tình của mình thì chắc chắn đã bắt gặp trường hợp xuất tinh nhanh – một trong những dấu hiệu của sinh lí yếu nam và không thể chủ quan hay coi thường được.

Bị tinh trùng bị yếu một hiện tượng sinh lí yếu

Xuất tinh sớm, tinh trùng có chất lượng kém là biểu hiện của yếu sinh lý nam
Nhanh xuất tinh, tinh trùng có chất lượng kém là dấu hiệu của yếu sinh lý nam
Ngoài việc thể hiện ra bằng nhu cầu sinh lý, sinh lí yếu nam còn có dấu hiệu khác như chất lượng tinh trùng kém, trong tinh dịch có rất ít tinh trùng hay không có hoặc chúng bị di dạng. Bằng mắt thường có thể nhận thấy được sự bất thường của tinh trùng như có màu khá lạ như loãng, trong hay đặc keo và có màu vàng, mùi hôi. Không những thế, khi kéo thành sợi tinh trùng không thể tạo thành một sợi dây liên kết mà đứt đoạn…Chỉ cần chịu khó quan sát và tìm hiểu các quý ông có thể nhận ra được sự không bình thường của tinh trùng.
Hơn nữa, để biết chính xác tình trạng tinh trùng thì phải làm tinh dịch đồ. Có thể nói sinh lí yếu nam không hề là chuyện đơn giản, nó đe dọa trực tiếp tới hạnh phúc lứa đôi cũng như sức khỏe sinh sản của các cánh mày râu. Chính vậy nên, tuyệt đối không được xem thường hay chủ quan với trường hợp này, cần tìm ra phương hướng chữa trị và khắc phục sớm nhất ngay từ lúc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét