Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Trái cây giúp cánh mày râu điều trị, phòng tránh mất cân bằng yếu tố cương dương

Trái cây không chỉ tốt cho tình trạng sức khỏe mà còn có công dụng chữa bệnh. Hi vọng với cách chữa rối loạn cương dương bằng trái cây này sẽ giúp các đấng mày râu lấy lại được bản lĩnh cánh mày râu của mình.
Chuối có chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe nam giới
Chuối có chứa nhiều vitamin tốt cho tình trạng sức khỏe nam giới

Trái chuối

Chuối là trái cay quen thuộc, gần gũi với con người. Không chỉ chứa nhiều vitamin như vitamin A, vitamin B, vitamin nhóm C, D mà còn nhiều magie, kẽm, sắt và kali. Những chất có trong chuối này có công dụng bổ sung năng lượng dồi dào cho cơ thể. Nhất là với các phái mạnh, nhiều thống kê khoa học đã chứng minh việc ăn từ 1-2 trái chuối có thể làm tăng nhu cầu tình dục cũng như cải thiện sức khỏe sau cuộc yêu. Đặc biệt các vitamin nhóm B cùng magie là chất cực tốt cho tinh trùng, làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Chính vậy cho nên dùng chuối cùng là hướng chữa trị mất cân bằng yếu tố cương dương hiệu quả, tiết kiệm.

Chữa rối loạn cương dương bằng trái cây “quả bơ”

Quả bơ là loại trái cây chứa đựng nhiều kali, các axit folic cùng hàm lượng các vitamin như C, B, E. Những chất này khi đi vào thân thể nam giới có tác dụng nuôi dưỡng tinh trùng, tăng cường sức bền bỉ cho bộ phận sinh dục nam. Đặc biệt kali là chất kích thích ham muốn ở đấng mày râu, kết hợp với các hợp chất khác sẽ tạo nên năng lượng tuyệt vời cho cuộc yêu. Đàn ông sử dụng trái bơ mỗi ngày là cách chữa rối loạn cương dương dễ dàng và hiệu quả.
Sử dụng bơ thường xuyên giúp nam giới cải thiện chứng rối loạn cương dương
Sử dụng bơ thường xuyên giúp phái mạnh cải thiện chứng mất cân bằng yếu tố cương dương

Quả lựu giúp chữa rối loạn cương dương

Lựu là loại trái cây có chứa nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng điều tiết, thúc đẩy máu lưu thông đến bộ phận sinh dục nam. Với những quý ông đã và đang mắc phải chứng mất cân bằng yếu tố cương dương thì dùng trái lựu hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc yêu và ngăn chặn nguy cơ mắc chứng ung thư tuyến tiền liệt.

Dưa hấu

Nhờ các chất arginine và axit nitric có trong dưa hấu mà khi ăn dưa hấu các nam giới sẽ cảm thấy sung mãn và thú vị hơn. Vì thế mà bên cạnh điều trị bằng thuốc thì các thầy thuốc cùng khuyên đấng mày râu nên ăn thêm dưa hấu để chữa rối loạn cương dương.

Trái dứa

Trong quả dứa chứa đựng nhiều vitamin nhóm C, B1 và hàm lượng chất xơ dồi dào. Đàn ông thường xuyên sử dụng trái dứa không những làm tăng cường nhu cầu tinh dục mà còn tăng năng lượng giúp “cậu nhỏ” đơn giản cương cứng, thời gian quan hệ lâu hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét