Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Một vài biểu hiện của bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương

Bệnh chứng liệt dương là căn bệnh thường gặp và dễ dàng có thể khắc phục nếu sớm phát hiện và điều trị đúng khoa học. Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra những hiện tượng của bệnh chứng liệt dương mà bạn cần biết để điều trị nhanh nhất tránh hậu quả không mong muốn về sau.
Biểu hiện của rối loạn cương dươngbiểu hiện của bệnh chứng liệt dương

Bị mất cân bằng yếu tố cương dương gây ra yếu sinh lý

Những người sinh lí yếu hoặc là liệt dương là chứng rối loạn chức năng sinh dục ở quý ông. Theo nghiên cứu cho thấy, cánh mày râu trên 40 tuổi có 5% còn trên 65 tuổi có khoảng 15 – 25% bị yếu sinh lí. Tình trạng sinh lý yếu có nghĩa là “cậu nhỏ” không đạt mức cương cứng cần thiết trong khi giao hợp. Đồng thời, “cậu nhỏ” trở lại ngay trạng thái như khi bình thường mà chưa hề xuất tinh. Đây chính là nguyên do không thể quan hệ đúng như thời gian mong muốn hay mất đi cực khoái, nhu cầu.

Mắc rối loạn cương dương kéo đến xuất tinh sớm

Trong quá trình quan hệ tình dục của đấng mày râu sẽ phải chịu những giai đoạn như: nhu cầu – cương cứng – "yêu" – đạt khoái cảm – xuất tinh. Tuy nhiên, một số hiện trạng lại có vấn đề ở phóng tinh. Có thể họ bị phóng tinh quá sớm khi chưa có được khoái cảm, không phóng tinh hay phóng tinh ngược… Như vậy nhanh xuất tinh tức là hiện tượng khi "yêu" đấng mày râu không làm chủ được cuộc “yêu”, không kéo dài mang lại khoái cảm cho cả 2 mà lại kết thúc quá sớm.
Rối loạn cương dương gây xuất tinh sớmmất cân bằng yếu tố cương dương gây xuất tinh nhanh

Bị đau nhức khi giao hợp

Chứng mất cân bằng yếu tố cương dương cũng thể hiện khi bạn quan hệ nhưng có cảm giác đau nhức. Có nhiều lý do gây ra biểu hiện này nhưng thường xuyên gặp phải vẫn là do sự suy giảm tác dụng tình dục. Nếu các bạn có cảm giác đau nhức liên tục khi quan hệ thì hãy đi kiểm tra sức khỏe ngay để điều trị kịp thời. Mỗi khi nam giới bị kích thích lên quy đầu “cậu nhỏ”, bao quy đầu; khi bộ phận sinh dục nam cương cứng; đau khi xuất tinh; sau khi phóng tinh bị tiểu buốt, tiểu rát thường có cảm giác đau nhức, khó chịu.

Suy giảm ham muốn tình dục

Nếu các bạn đã và đang trong độ tuổi giao hợp nhưng lại không có nhu cầu thì đã có triệu chứng bạn mắc mất cân bằng yếu tố cương dương. Mỗi khi gần gũi với bạn đời bạn không còn hứng thú và dường như mất đi cảm giác “yêu”. Suy giảm nhu cầu tình dục cũng do từ nhiều nguyên do như do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài làm cho bạn mất tỉnh táo, chán nản và không còn hứng thú bên nhau. Mặc dù vậy, một số hiện trạng mất cân bằng yếu tố cương dương thể hiện ở chỗ sau khi quan hệ xong nhưng cả 2 vẫn không đạt được khoái cảm thì cũng cần nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.
Hi vọng với những dấu hiệu của bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương trên các bạn sẽ sớm nhận ra và điều trị sớm nhất để nhanh chóng lấy lại phong độ mỗi khi lâm trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét