Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cách nhận thấy đàn ông xuất tinh nhanh

Bệnh nhanh xuất tinh là nỗi bất an của nhiều quý ông, tuy nhiên không phải ai cũng phát hiện được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dấu hiệu và cách nhận biết đấng mày râu bị nhanh xuất tinh nhé.
Bị nhanh xuất tinh ở cánh mày râu

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Theo các thống kê thì bây giờ có hơn 20% cánh mày râu bị xuất tinh sớm. Đó là dấu hiệu đàn ông bị xuất tinh không kiểm soát khi vừa mới đưa bộ phận sinh dục nam vào âm đạo người nữ, hoặc khi chỉ vừa quan hệ tình dục được khoảng 1 đến 2 phút đã xuất tinh.
Bệnh nhanh xuất tinh thường do phái mạnh bị mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, do những mất tỉnh táo, mệt mỏi từ cuộc sống, công việc khiến đàn ông mệt mỏi, thiếu hụt chất dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá hay thủ dâm cũng khiến bạn mắc chứng xuất tinh nhanh.
Tìm cách nhận ra cánh mày râu bị xuất tinh sớm là vô cùng không thể thiếu, bởi nó ảnh hưởng đến tâm lý, dễ kéo đến sự mặc cảm, chán nản, giảm hứng thú yêu cũng như ảnh hưởng đến đời sống hạnh phúc vợ chồng. Nhiều đàn ông khi bị xuất tinh sớm thường dấu diếm và lo âu, mất tỉnh táo, tâm lý chung thường là xấu hổ nên họ không dám chia sẻ ra với bạn gái, khiến mình dần rơi vào thế bị động, cực kì chán nản.
Mắc xuất tinh sớm giảm thiểu cảm hứng yêu

Cách nhận ra phái mạnh bị xuất tinh nhanh

Theo các nghiên cứu khoa học thì triệu chứng xuất tinh sớm thường có thể phát hiện qua 3 triệu chứng sau:
  • Nhiều quý ông không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh: khi giao hợp, cánh mày râu vừa đưa dường vật vào âm đạo đã phóng tinh và xỉu liền, họ không thể chủ động được việc phóng tinh được xem là triệu chứng nhanh xuất tinh. Thông thường khi yêu, quý ông là người chủ động, tự chủ trong tiến trình yêu, khi xuất tinh sớm sẽ là chướng ngại cho họ. Tuy nhiên thể trạng sức khỏe, ngoại cảnh cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thời gian yêu nên bạn có thể xem xét qua nhiều lần mới biết được có bị xuất tinh nhanh hay không.
  • Thời gian "yêu" ngắn dưới 3 phút đã xuất tinh được xem là xuất tinh sớm, bởi thời gian trung bình cho mỗi lần quan hệ thường từ 10-15 phút, khi “cậu bé” bắt đầu cương cứng cho đến khi quan hệ tình dục. Nếu khi chỉ vừa tiếp xúc với âm đạo người nữ mà quý ông đã không thể kiểm soát được việc phóng tinh thì đây được coi là cách nhận thấy cánh mày râu bị xuất tinh sớm.
  • Khi vừa nhìn thấy các hình ảnh nhạy cảm hay một số động tác khêu gợi nam giới đã bị xuất tinh cũng được xem là xuất tinh nhanh.
Chúng tôi hi vọng rằng với những chia sẻ này bạn sẽ biết được các hiện tượng nhận ra quý ông bị xuất tinh sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét