Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Củ quả kìm hãm xuất tinh sớm cho nam giới

Đồ ăn chữa xuất tinh sớm hiện đã và đang là từ khóa được nhiều nam giới chú ý, bởi có hơn 20% quý ông đã và đang rơi và trường hợp này, dẫn đến những mặc cảm, tự ti và khó khăn cho cuộc sống riêng tư của họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực phẩm trị chứng xuất tinh sớm này từ 4 loại quả quen thuộc trong đời sống nhé.
Chuối cung cấp magie tăng ham muốn cho nam giới
Chuối bổ sung magie tăng ham muốn cho phái mạnh

Quả chuối giúp hỗ trợ xuất tinh sớm

Chuối được biết đến là loại quả có nguồn dưỡng chất và lượng vitamin dồi dào, được ưu tiên sử dụng. Ngoài lượng vitamin A, B, C, B1, B6, D, E có trong chuối thì lượng canxi và magie dồi dào có trong loại quả này lại có công dụng tăng cường sinh lực cho quý ông. Chúng không những giúp tăng cường năng lượng, sự dẻo dai về mặt cơ bắp mà magie có công dụng kích thích những nhu cầu tình dục, cải thiện khả năng sinh lý cánh mày râu, giúp đỡ tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Vậy nên quý ông sử dụng chuối mỗi ngày hoặc chế biến thành các món ăn có tác dụng tăng thời gian phóng tinh, là thức ăn chữa xuất tinh nhanh hiệu quả.

Quả hạnh nhân kéo dài thời gian phóng tinh

Hạnh nhân giúp tăng thời gian yêu
Hạnh nhân giúp tăng thời gian yêu
Hạnh nhân có hàm lượng saffron mạnh là chất có tác dụng nâng cao nhu cầu tình dục. Những đấng mày râu thường bị xuất tin sớm, giảm ham muốn hãy ngâm hạnh nhân trong nước sau đó pha một cốc sữa nóng, thêm nghệ , gừng, thảo quả uống vào buổi sớm, có tác dụng tăng sinh lý nam. Bên cạnh đó hạnh nhân có thể dùng ăn hằng ngày cũng bổ sung lượng saffron không thể thiếu cho tình hình sức khỏe phái mạnh, cải thiện khả năng yêu.

Củ tỏi cũng giới hạn khả năng xuất tinh nhanh

Không chỉ là gia vị giúp món ăn dậy mùi, thơm ngon tỏi còn được dùng để chữa nhiều bệnh như cảm cúm, tiêu hóa, phòng chống ung thư và cả điều trị xuất tinh nhanh. Đàn ông hãy ăn nhánh tỏi vào mỗi buổi sớm, tính chất nóng âm có trong củ này có tác dụng kích thích máu lưu thông, tăng cường tình hình sức khỏe và khả năng yêu hiệu quả hơn.

Củ hành tây

Hành tây là đồ ăn sử dụng trong nhiều món ăn. Trong củ này có chứa lượng phytonxit lớn, có tác dụng như loại kháng sinh giúp chữa ho, xơ vữa động mạch, rối loạn cương dương. Đặc biệt trong hành tây có lượng Viagra trắng có tác dụng kích thích ham muốn ở nam giới. Chính bởi vậy nên đồ ăn chữa xuất tinh sớm không thể thiếu được loại củ này. Bạn hãy nấu hành tây với cật heo, xào thị bò…. Sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày. Chắc chắn khả năng chăn gối của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả.
Chúng tôi mong muốn rằng với những thức ăn chữa xuất tinh nhanh sớm này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được phong thái và bản lĩnh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét