Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Thủ dâm gây xuất tinh sớm

Một trong những lý do tại sao lại xuất tinh sớm được rất nhiều người nhắc đến là do thủ dâm. Vậy thủ dâm tác động như thế nào đến xuất tinh nhanh và có cách nào khắc phục hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bị xuất tinh nhanh do thủ dâm
Bị xuất tinh nhanh do thủ dâm

Bị xuất tinh nhanh do thủ dâm

Tại sao lại xuất tinh nhanh do thủ dâm? Chắc chắn là rất nhiều đấng mày râu thắc mắc. Tuy nhiên bạn có thể hình dung các hoạt động mơn trớn, kích thích “cậu nhỏ” ở đấng mày râu do thủ dâm thường rất liên tục. Hiện tượng thủ dâm cũng khá thông dụng nhưng thường tâm lý sợ sệt, dấu kín, sợ bị nhận ra nên các kích thích này càng nhanh chóng và mạnh. Chính vì vậy khiến cho quý ông khi thủ dâm thường nhanh có được khoái cảm và xuất tinh nhanh. Vì thế, chỉ cần những tác động nhẹ nhàng như vừa chạm vào âm hộ nữ hoặc nhìn thấy những hình ảnh kích thích là đã hưng phấn và phóng tinh. Biểu hiện thủ dâm lâu ngày sẽ làm cho trường hợp xuất tinh nhanh càng thường xuyên hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe sinh sản của bạn.

Những cách giải quyết nhanh xuất tinh do thủ dâm

Ngoài tìm hiểu nguyên do vì sao lại nhanh xuất tinh khi thủ dâm thường xuyên thì cách giải quyết triệu chứng này cũng được khá nhiều cánh mày râu bận tâm. Bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau:
  • Hạn chế hành vi thủ dâm, mặc dù thủ dâm không hề xấu nhưng việc thủ dâm quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và sinh lý, tình trạng sức khỏe của đàn ông.
Hạn chế thủ dâm và tăng cường thư giãn tâm lý
Hạn chế thủ dâm và nâng cao thư giãn tâm lý
  • Duy trì tâm lý vui tươi, tự tin khi lâm trận, đừng suy nghĩ quá nhiều tới triệu chứng xuất tinh nhanh cũng như nhiệm vụ kéo dài cuộc yêu. Bạn chỉ cần giữ cho mình tâm thế vui tươi thư giãn là đã có thể kéo dài được sự dẻo dai của mình.
  • Thường xuyên thay đổi tư thế khi quan hệ cũng như thực hiện hoạt động chậm lại, cả hai cùng thư giãn. Thay vào đó hãy thực hiện các động tác vuốt ve, yêu cậu nhỏ để có thể giảm đi sự nhạỵ cảm. Những khi sắp tới đích bạn có thể từ từ làm chậm động tác để kéo dài thời gian yêu.
  • Mang bao cao su để kéo dài thời gian yêu cũng là cách giải quyết được nhiều cánh mày râu áp dụng. Bởi ở một số dòng bao cao su có chất giúp giảm ham muốn của cậu nhỏ, làm cho cuộc yêu kéo dài lâu hơn.
  • tập thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe, phối hợp với các bài tập kegel luyện co giãn cơ mu cụt giúp cánh mày râu chủ động kéo dài cuộc yêu, thể hiện bản lĩnh của mình.
Mong rằng những thông tin về vì sao lại xuất tinh sớm do thủ dâm này sẽ cung cấp thêm kiến thức cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét