Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Đấng mày râu khi nào thì bị xuất tinh sớm?

Một lý do lo âu thường trực và gây không ít rắc rối cho họ chính là việc nhanh xuất tinh. Các triệu chứng này xảy ra ở nhiều đấng mày râu nhưng dường như không phải ai cũng biết được những dấu hiệu của xuất tinh nhanh, khi nào thì xuất tinh sớm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề về xuất tinh sớm này nhé.

Bệnh nhanh xuất tinh và những dấu hiệu

Nam giới bị xuất tinh sớm thường mặc cảm với đối phương
Khi phái mạnh bị nhanh xuất tinh thường mặc cảm với đối phương
Bệnh xuất tinh sớm là gì có lẽ là câu hỏi của nhiều người. Đây là dấu hiệu đàn ông xuất tinh khi chưa tiếp xúc được với âm đạo, hoặc khi vừa chạm vào âm đạo, khi vừa quan hệ chưa được 2 phút đã xuất tinh. Phóng tinh trong những tình trạng này thông thường là cánh mày râu không tự làm chủ được. Nếu như hiện tượng này chỉ xảy ra một vài lần ở những người mới cưới hay lâu ngày mới quan hệ thì bình thường. Còn với những người khi quan hệ tình dục thường xuyên bị như vậy chứng tỏ bạn đã bị nhanh xuất tinh.
Những dấu hiệu này có thể xác định được thông qua một vài biểu hiện sau đây:
  • Khi vừa quan hệ được khoảng 1 đến 2 phút, “cậu bé” ở trong âm đạo đã nhanh chóng xuất tinh và xìu luôn.
  • “cậu nhỏ” khi bị kích thích, vuốt ve nhanh chóng phóng tinh.
  • bộ phận sinh dục nam vừa chạm vào âm đạo của đối phương đã nhanh chóng hưng phấn và xuất tinh.
Bị xuất tinh sớm ở những trường hợp này được xem là biểu hiện sinh lý nam bị giảm sút. Bằng cách tập luyện, bồi bổ, điều trị đấng mày râu nên nhanh chóng khắc phục để tránh tác động tới cơ thể mình và hạnh phúc gia đình.
Xuất tinh sớm khiến cuộc yêu bị ngắt quãng
Bị xuất tinh sớm khiến cuộc yêu bị ngắt quãng

Thời điểm nào thì được xem là xuất tinh sớm?

Mặc dù biết được việc nhanh xuất tinh là gì, tuy nhiên lúc nào thì nhanh xuất tinh ở đấng mày râu cũng chịu nhiều ảnh hưởng khác nhau. Bạn nên dựa vào tình trạng sức khỏe, mất tỉnh táo công việc đời sống, ngoại cảnh cũng như thời gian dạo đầu để có thể biết được chuẩn xác. Bình thường khi nào thì xuất tinh sớm được xác định theo thời gian giao hợp. Những cuộc yêu từ khi “cậu bé” bắt đầu cương cứng cho đến khi xuất tinh chỉ từ 3-5 phút hay khi dương vật vào âm đạo chỉ được dưới 2 phút đã phóng tinh được xem là xuất tinh nhanh.
Điều này làm cho cuộc yêu của hai bạn bị gián đoạn, mất hứng thú và hụt hẫng cho bạn gái. Nhanh xuất tinh là dấu hiệu hay gặp phải và có tới hơn 20% đàn ông mắc bệnh này. Tuy nhiên nhanh xuất tinh có thể cải thiện được bằng cách rèn luyện, ăn uống, giữ tâm lý thoải mái, tự tin.
Mong rằng với những thông tin này bạn sẽ biết được nhanh xuất tinh là gì, thời điểm nào thì xuất tinh nhanh để có hướng khắc phục đúng cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét