Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Bài thuốc từ hàu giúp chữa trị chứng liệt dương cho quý ông

Hàu được coi là một trong những thần dược tình yêu cho quý ông, tăng cường khả năng chăn gối của đàn ông, giúp cuộc yêu sung mãn và thăng hoa hơn. Vậy bạn đã biết hàu giúp điều trị chứng liệt dương chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Hàu là món ăn bổ dưỡng cho nam giới
Hàu là món ăn bổ dưỡng cho đàn ông

Hàu chao mỡ

Hàu có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, nhưng với cách chữa rối loạn cương dương từ hàu bạn có thể chọn món hàu chao mỡ vừa đơn giản lại hiệu quả. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 200 gam ruột hàu, bột mì cùng 1 quả trứng gà. Trứng gà và bột mì bạn thêm chút nước rồi pha thành hỗn hợp sánh mịn. Bắc chảo dầu nóng lên bếp, cho hàu vào tô bột mì đã trộn sẵn cho vào chảo dầu nóng chiên chín. Hàu chao mỡ ăn ngay khi nóng có chức năng kích thích sinh lực nam, nâng cao cung cấp các vi chất, tăng lượng tinh trùng giúp cho chuyện yêu thăng hoa hơn.

Hàu sốt hành

Hàu sốt hành cũng là món ăn đơn giản, chữa chứng liệt dương ở cánh mày râu. Hàu bạn tách làm hai rồi rửa cho sạch, hành lá cắt nhỏ. Sau khi dã làm sạch thì cho hàu lại vào vỏ rồi cho hành lá cùng nước tương, gia vị lên trên đem vào nồi hấp chín. Hấp hàu thường từ 5-10 phút là chín, bạn chuẩn bị sẵn bát nước chấm thật ngon là có thể thưởng thức ngay. Hàu sốt hành ăn ngay khi nóng có vị béo ngậy, thơm ngon, hấp dẫn là món ăn tăng cường sức khỏe đấng mày râu, cách chữa mất cân bằng yếu tố cương dương vừa đơn giản vừa ngon miệng.
Sử dụng hàu thường xuyên giúp nam giới tăng cường chuyện yêu
Sử dụng hàu thường xuyên giúp phái mạnh tăng cường chuyện yêu

Cháo hàu hạt sen

Hàu và hạt sen đều là những thức ăn có nhiều dinh dưỡng, tốt cho tình hình sức khỏe của nam giới. Với món cháo hàu, hạt sen bạn chuẩn bị hàu tươi, hạt sen và nắm gạo tẻ. Gạo đem vò sạch rồi cho vào nồi nấu chín nhuyễn, thêm hạt sen vào hầm cùng. Hàu đem rửa sạch, ướp gia vị cho vừa ăn rồi xào chín. Khi cháo hầm chín thì thêm hàu vào đảo cùng. Cháo hàu hạt sen ăn ngày khi nóng có công dụng kích thích quy trình trao đổi máu, giúp cho dương vật cương cứng hơn. Với những đàn ông thường xuyên bị chứng liệt dương, dị tinh, nhanh xuất tinh, ăn cháo hàu thường xuyên sẽ nhanh chóng cải thiện những dấu hiệu đó.
Ngoài các món này thì nam giới cũng có thể chữa chứng liệt dương bằng các món như canh hẹ nấu hàu, hàu nướng, hàu hấp,… đều vô cùng bổ ích. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp các quý ông tìm ra phương hướng chữa trị rối loạn cương dương bằng hàu hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét