Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Xuất tinh nhanh có sao không nhỉ?

Bị nhanh xuất tinh có hiểm nguy không chính là băn khoăn của nhiều đấng mày râu. Các biểu hiện này xảy ra một số lần không sao nhưng nếu xảy ra thường xuyên, liên tục sẽ tác động không nhỏ đến sức khỏe sinh sản của bạn. Vậy xuất tinh nhanh có thể có con được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Bị xuất tinh nhanh có hiểm nguy không?

Bị xuất tinh sớm có có con được không?

Những hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian quan hệ mà quý ông không thể làm chủ được việc phóng tinh này được gọi là xuát tinh sớm. Theo các thống kê ngày nay thì có tới 20% phái mạnh bị nhanh xuất tinh. Do những ảnh hưởng từ đời sống, công việc hay các bệnh lý mà phái mạnh khi rơi vào tình trạng này sẽ rất mặc cảm, hứng thú tình dục giảm sút, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Để trả lời câu hỏi xuất tinh nhanh có nguy hiểm không, có tác động gì tới khả năng có con bạn có thể chia quy trình này thành 3 hiện trạng. Tùy vào từng mức độ bệnh mà khả năng có con sẽ khác nhau.
  • Khi xuất tinh nhanh trong thời gian ngắn nhưng tinh trùng đã vào được âm đạo người nữ và có đủ khả năng kết hợp với trứng thì việc người vợ vẫn có thể mang thai như bình thường là điều hiển nhiên.
  • Khó có thể có con hoặc không có con bởi việc “cậu nhỏ” chưa kịp đi sâu vào âm đạo thì dã phóng tinh, khiến cho tinh trùng không thể đi lại được vào gặp trứng, không có khả năng phối hợp nên rất khó có con.
  • Không có con do tinh trùng mặc dù vào được âm đạo người nữ nhưng do chất lượng tinh trùng quá yếu làm cho nó không thể phối hợp với trứng để thành phôi thai được.
Việc xuất tinh nhanh có tác động đến khả năng có con còn phụ thuộc vào nhiều thành phần như chất lượng tinh trùng, thời gian quan hệ tình dục, ngày trứng rụng… Do đó bạn vẫn có khả năng tìm cơ hội có con. Tuy nhiên với những đàn ông đang bị chứng xuất tinh sớm thì cũng đồng nghĩa với việc khả năng sinh sản đang bị tụt dốc, bạn cần có bí quyết khắc phục ngay.
Nỗi lo hiếm muộn vì xuất tinh sớm

Làm gì khi bị xuất tinh sớm?

Bị xuất tinh sớm có thể khắc phục được bằng nhiều cách, tuy nhiên bạn hãy tập trung vào việc năng cao tình hình sức khỏe, chất lượng tinh trùng. Áp dụng ăn uống đủ chất dinh dưỡng, cung cấp chất kẽm cho quy trình sinh tinh mạnh mẽ hơn.
Nâng cao luyện tập luyện thể thao hằng ngày để nâng cao thể lực cộng với các bài tập yoga, kegel ở vùng xương chậu giúp kéo dài cuộc yêu cũng vô cùng không thể thiếu.
Ngoài ra trong các cuộc yêu hãy áp dụng những mẹo như kích thích điểm cuối “cậu nhỏ”, dường đúng lúc, hay sử dụng bao cao su, gel bôi trơn để cuộc yêu lâu hơn.
Chúng tôi mong rằng với những thông tin này sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc nhanh xuất tinh có nguy hiểm không, ảnh hưởng đến khả năng có con hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét