Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Cánh mày râu dùng lá hẹ để chữa trị xuất tinh sớm

Nhanh xuất tinh khiến cho cuộc yêu của hai bạn bị gián đoạn, là nỗi khổ sở, lo âu của các phái mạnh. Chính vì vậy việc tìm hiểu những mẹo giúp cải thiện thời gian phóng tinh là thông tin khá nhiều cánh mày râu kiếm tìm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chức năng cải thiện thời gian xuất tinh nhờ sử dụng lá hẹ nhé.
Lá hẹ giúp chữa trị nhanh xuất tinh
Lá hẹ giúp chữa trị nhanh xuất tinh

Tác dụng của lá hẹ trong chữa trị nhanh xuất tinh

Từ lâu trong các loại thuốc đông y, lá hẹ được sử dụng cho các thang thuốc chữa những bệnh liên quan đến sinh lý, nhanh xuất tinh và cả liệt dương ở đàn ông. Bởi trong lá hẹ có vị cay, ấm nóng, có chức năng tăng cường lưu thông khí huyết, giãn mạch, bổ thận, tráng dương, giải độc, cầm máu và tiêu đờm. Phái mạnh sử dụng lá hẹ thường xuyên sẽ giúp bổ gan thận, tăng cường khả năng sinh lý nam, kéo dài thời gian cương dương, tăng thời gian xuất tinh. Bên cạnh đó, lá hẹ còn có chức năng trị các chứng bệnh liên quan tới đường hô hấp như cảm mạo, ho,… thường được các bà mẹ dùng để chữa cho trẻ em rất hiệu quả.

Cách sử dụng lá hẹ cải thiện thời gian xuất tinh ở phái mạnh

Sử dụng lá hẹ nhằm cải thiện thời gian xuất tinh ở đấng mày râu đòi hỏi phải dùng đúng khoa học. Hãy tham khảo một số loại thuốc trị bệnh sau đây nhé:
  • Đây là cách cải thiện thời gian xuất tinh rất dễ dàng, bạn cần chuẩn bị một nắm hẹ lá lớn, đem rửa sạch rồi cho vào cối giã lấy nước uống. Hàng ngày uống nước lá hẹ 2 lần, kiên trì sử dụng nước lá hẹ trong vòng 1 tuần sẽ cho bạn thấy ngay công dụng ngay tức thì của phương thuốc từ lá hẹ này. Không chỉ tăng thời gian phóng tinh mà còn làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng hiệu quả.
  • Ngâm lá hẹ để uống cũng là cách tăng thời gian phóng tinh đơn giản được nhiều cánh mày râu tin dùng. Với bài thuốc này bạn cần có hẹ lá, ba kích, câu kỷ, lộc nhung lát, rượu trắng, hồng sâm và đường phèn. Toàn bộ đem ngâm với nhau. Nước lá hẹ ngâm chừng nửa tháng thì có thể dùng được. Hàng ngày buổi tối trước khi đi ngủ bạn uống 1-2 chén này là có thể giúp bạn chữa trị bệnh xuất tinh sớm.
Bên cạnh việc uống nước lá hẹ thì việc dùng lá hẹ bào chế thành các món ăn hàng ngày cũng như hẹ xào tôm, canh lá hẹ đu đủ, lá hẹ xào thịt bò… cùng có tác dụng nâng cao năng lượng, tăng sức mạnh nam giới.
Chúng tôi hi vong với những chia sẻ này bạn sẽ biết được thêm về tác dụng cải thiện thời gian phóng tinh phái mạnh nhờ lá hẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét