Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Thời gian nhanh xuất tinh ở phái mạnh và tác nhân

Bị xuất tinh nhanh là một nối bất an lớn với cánh mày râu. Nó không chỉ kéo đến những trở ngại trong quá trình quan hệ tình dục mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý cũng như tình cảm vợ chồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thời gian xuất tinh sớm để bạn có thể chủ động hơn nhé.

Những lí do gây xuất tinh sớm

Bị nhanh xuất tinh thường xảy ra do các tác nhân sau:
  • Vấn đề nhanh xuất tinh do thủ dâm nhiều, khi thủ dam các động tác kích thích thường xuyên khiến cho “cậu bé” nhạy cảm. Chính vậy nên chỉ cần va chạm nhẹ hay một vài cử chi vuốt ve cũng khiến cho quý ông phóng tinh không kiểm soát được.
  • Bị nhanh xuất tinh do căng thẳng, mất tỉnh táo làm cho cánh mày râu không hứng thú trong chuyện yêu, có khi bất lực và xuất tinh sớm hơn.
  • Bị xuất tinh nhanh cũng có thể do phái mạnh bị mắc các bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu. Đó là những bộ phận có tác động trực tiếp đến hoạt động tình dục ở quý ông.
Sử dụng rượu bia thường xuyên khiến nam giới bị xuất tinh sớm
Sử dụng các chất có cồn thường xuyên khiến phái mạnh bị xuất tinh nhanh
  • Mặc dù vậy nhiều phái mạnh có lối sống không lành mạnh, thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích cũng khiến cho tình trạng sức khỏe nói chung, khả năng tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thời điểm xác định xuất tinh sớm

Bệnh nhanh xuất tinh là hiện tượng đấng mày râu xuất tinh ra ngoài khi chỉ vừa mới chạm đến âm đạo người nữ hoặc chỉ mới quan hệ được ít phút, thường thì cánh mày râu sẽ xuất tinh mà không thể tự mình chủ động được. Dấu hiệu này thường xuyên gặp phải ở những người quan hệ tình dục lần đầu hoặc lâu ngày mới được qua hệ. Tuy nhiên nếu phóng tinh không kiểm soát xảy ra liên tục chứng tỏ bạn đã bị nhanh xuất tinh. Vậy thời gian nhanh xuất tinhdựa vào đâu bạn có thể xác định được.
Xuất tinh sớm gây không ít phiền toái cho cuộc sống của bạn
Bị nhanh xuất tinh gây khá nhiều phiền toái cho đời sống của bạn
Khi nào thì được coi nhanh xuất tinh có thể dựa vào thời gian quan hệ, nếu phái mạnh xuất tinh ngay khi vừa mới chạm vào âm đạo người nữ, hoặc phóng tinh khi gặp những hình ảnh, âm thanh kích thích cũng được xác định là một trường hợp nhanh xuất tinh. Hoặc những người khi vừa vào trong âm đạo của đối phương dưới 2 phút mà đã xuất tinh cũng là một trường hợp xuất tinh nhanh. Ở quý ông thời điểm thời gian xuất tinh nhanh còn phải căn cứ vào thể trạng, tình hình sức khỏe cũng như các thành tố ngoại cảnh.
Bị nhanh xuất tinh không những làm cho cuộc yêu bị gián đoạn, không đáp ứng được nhu cầu của đối phương mà còn ảnh hưởng dến tâm lý của đấng mày râu. Thường phái mạnh bị nhanh xuất tinh rất xấu hổ, mặc cảm điều này giảm thiểu đi cảm hứng yêu đáng kể.
Xác định được thời gian xuất tinh sớm và lí do sẽ giúp bạn có cách giải quyết hiệu quả và nhanh chóng. Chúng tôi mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn nhanh lấy lại phong độ nam tính của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét