Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Thực Trạng Của Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới


Hiện nay, yếu sinh lý ở nam giới đã và đang là một vấn đề rất được quan tâm bởi cánh mày râu. Đặc biệt, đây là một căn bệnh phổ biến ở nam giới, ảnh hưởng đến phong độ, tính cách và tinh thần của họ. Không chỉ vậy, yếu sinh lý còn được xem là nỗi ám ảnh lớn của mọi quý ông mặc dù nó không phải một căn bệnh nguy hiểm.
Vậy, yếu sinh lý là gì và những biểu hiện của nó như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
Yếu sinh lý - nỗi ám ảnh của nam giới.
Yếu sinh lý - nỗi ám ảnh của nam giới.

1. Tìm hiểu về yếu sinh lý.

Yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Yếu sinh lý (còn được gọi là rối loạn cương dương hay liệt dương) là hiện tượng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và không những ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của vợ chồng mà về lâu dài còn dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Tình trạng này được gây ra chủ yếu bởi nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm, gây rối loạn cương dương làm cho dương vật không có khả năng hoạt động và thực hiện đúng chức năng giao hợp.
Yếu sinh lý ở nam giới.
Yếu sinh lý ở nam giới.


2. Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý?

- Do tâm lý của người đàn ông: Hàng ngày họ phải đối diện với nhiều áp lực và căng thẳng trong cuộc sống lẫn công việc. Mệt mỏi, stress, hay cáu gắt là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh. Không chỉ có vậy, sợ quan hệ tình dục, không tự tin trước bạn tình, thậm trí quá phấn khích cũng là những đóng góp không nhỏ gây đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
- Do sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích và thuốc lá: Có thể thấy đây là những nguyên nhân phổ biển nhất dẫn đến bệnh yếu sinh lý làm ảnh hưởng tới gia đình bạn.
Yếu sinh lý ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng.
Yếu sinh lý ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng.

- Do lạm dụng thủ dâm: Nếu như bạn là một người quá lạm dụng vào thói quen này thì nên hạn chế nó. Vì bình thường nếu thủ dâm đúng cách sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu thủ dâm quá nhiều và thường xuyên thì sẽ rất dễ gây đến bệnh yếu sinh lý.
- Do viêm tuyến tiền liệt: Viêm nhiễm là một trong những loại bệnh khó có thể tránh được ở nam giới, nó có thể làm tăng lượng vi khuẩn một cách nhanh chóng.
Đặc biệt, độc tố được sản xuất bởi các vi khuẩn và các chất mủ khi quan hệ. Nó trực tiếp kích thích đến hệ thần kinh trên tuyến tiền liệt làm cho suy giảm cảm giác hưng phấn, mất đường truyền tín hiệu kích thích đến bộ não, những đường truyền có liên quan cũng bị tê liệt gây mất cảm giác khi quan hệ.
- Vấn đề tuổi tác cũng không kém quan trọng khi nội tiết bắt đầu bước vào thời kì suy giảm, mãn dục. Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân khác dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới như có vấn đề về tiểu đường, tim mạch, suy gan, suy thận,…

3. Những dấu hiệu của yếu sinh lý

Chắc hẳn có rất nhiều người đang tự đặt ra những câu hỏi rằng dấu hiệu của yếu sinh lý là gì, triệu chứng của yếu sinh lý là gì? và vì sao lại yếu sinh lý, cách để nhận biết đàn ông yếu sinh lý… thì hôm nay tôi xin phép được giải đáp thắc mắc đó!
Yếu sinh lý gồm những biểu hiện sau:
- Chức năng tình dục suy giảm, mất cảm giác ham muốn và không còn cảm giác khi quan hệ.
- Đau nhức khi quan hệ tình dục, khi dương vật cương cứng do quy đầu dương vật, bao quy đầu bị kích thích dẫn đến đau khi xuất tinh, có hiện tượng tiểu buốt hay tiểu rát khi xuất tinh xong.
- Rối loạn cương dương là một trong những dấu hiệu nhận thấy bạn đã và đang bị yếu sinh lý, vì khi quan hệ dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu và bị mềm lại khi đang quan hệ.
Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

4. Cách điều trị yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là nỗi lo của cành mày râu trong đời sống tình dục, nó làm cho các quý ông lúc nào cũng rơi vào trong trạng thái tự ti vào bản thân. Đặc biệt, nếu không phát hiện và chữa kịp thời thì sẽ gây ảnh hưởng đến tình trạng hoang mang kéo dài của cả bạn và bạn tình. Nhưng đừng vội lo lắng về việc không có cách nào chữa trị vì sau đây tôi xin được chia sẻ một số cách có thể giúp bạn khắc phục tình trạng đó!
Đầu tiên, luôn giữ cho tinh thần, tâm lý của mình ổn định, không bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, stress hay thậm trí là cáu gắt. Nếu như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và có thể giúp cải thiện một phần nào đó về bệnh yếu sinh lý.
Thứ hai, hạn chế uống các loại rượu bia cũng như hút thuốc lá vì chúng không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người nói rằng uống rượu bia và hút thuốc lá sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, sẽ giảm đi một phần nào đó những áp lực căng thẳng trong cuộc sống lẫn công việc. Nhưng bạn lại không hề nghĩ rằng chúng đem lại cho bạn những hậu quả không lường về sức khỏe ví dụ như ung thư,…
Thứ ba, chắc hẳn các bạn đang có suy nghĩ bệnh yếu sinh lý thì nên ăn những gì, ăn gì để tăng cường sinh lý nam,… Nếu bạn đang là một người yếu sinh lý thì nên có một chế độ ăn hợp lý, nên ăn nhiều rau củ quả, các loại hải sản ví dụ như hàu biển. Không chỉ vậy, bạn hãy kết hợp tập luyện những bài tập chữa yếu sinh lý để có thể cải thiện tốt hơn.
Yếu sinh lý gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Yếu sinh lý gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Và nếu bạn là một người bận rộn không có thời gian để lập ra những kế hoạch ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng mà muốn có một cách nào đó nhanh nhất để cải thiện tốt tình trạng đó thì mời bạn hãy đến với lasen.vn. Ở đó có đội ngũ CSKH sẽ tư vấn cho bạn tận tình chu đáo và giới thiệu với bạn một loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới đó là thực phẩm chức năng tinh hàu biển OB.
Sản phẩm do công ty TNHH Grow Green phân phối,sản phẩm được chiết xuất 100% từ con hàu sạch, tươi sống, thơm ngon và được tinh chế từ những thành phần như kẽm Oxyd, vitamin E và phụ liệu vừa đủ.
Tinh hàu biển OB.
Tinh hàu biển OB.

Với giá cả phải chăng chỉ có 329.000đ là bạn đã có một hộp tinh hàu biển OB, khi mua 2 hộp sẽ là 658.000đ và đặc biệt khi mua từ 4 hộp trở lên bạn sẽ được giảm 5% chỉ còn 1.250.000đ. Sản phẩm giúp tăng testosterone một cách tự nhiên, tăng cường chức năng sinh lý nam, giúp làm chậm quá trình mãn dục nam. 
Nếu bạn đang thắc mắc rằng sản phẩm này được bán ở đâu? Liệu có an toàn hay không thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm tinh hàu biển OB đã được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động và kiểm chứng an toàn với các hóa đơn chứng từ đầy đủ. Với đội ngũ bác sỹ dược sỹ giỏi có tiếng, giàu kinh nghiệm và tận tâm nên người dùng có thể yên tâm tuyệt đối về sản phẩm. Đặc biệt, với giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm khi mua hàng bạn có thể đổi trả hàng bất cứ lúc nào.
Sản phẩm được bộ y tế kiểm định an toàn tuyệt đối 100%.
Sản phẩm được bộ y tế kiểm định an toàn tuyệt đối 100%.


Sản phẩm tinh hàu biển OB là một sản phẩm rất tốt, nó giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Hơn nữa, tinh hàu biển OB đã dành được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng, số lượng lớn khách đặt mua tiếp sản phẩm ngày càng tăng và mỗi tháng có hơn 5000 người nam giới đang sử dụng tinh hàu biển OB cho biết họ đã tăng thời gian quan hệ từ 3 phút lên 30 phút. Vì vậy, hãy đến với tinh hàu biển OB, nó sẽ giúp bạn cải thiện được bệnh yếu sinh lý và giúp bạn tăng cường sức khỏe một cách nhanh chóng!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét