Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Chuyên gia giải đáp thắc mắc về sinh lý nữ

Có bạn gái đã gửi câu hỏi cũng như các thắc mắc về chuyện ấy và muốn được tham vấn sinh lý nữ. Do thời gian hạn chế cũng như có nhiều câu hỏi giống nhau, các chuyên gia không thể giải đáp riêng từng bạn được, chính do đó đã nhờ chúng tôi tổng hợp một số câu hỏi phổ thông và câu trả lời để bạn và những người có cùng thắc mắc đều nắm trong tay lời giải đáp hợp lý nhất.

Tư vấn sinh lý cho nữ giới dựa trên những yếu tố gì?

Tâm lý
mặc dù không phải là tác nhân trực tiếp dẫn đến các vấn đề về tình dục nhưng tâm lý lại có tác động mạnh mẽ ảnh hưởng đến cuộc yêu. Tâm lý không thoả thích, bực bội, khó chịu chắc chắn sẽ khiến cuộc yêu của hai bạn trở nên căng thẳng và không đạt được khoái cảm. Khi cả hai đều sẵn sàng cho việc đó, đồng thời hai các bạn đều hiểu biết rõ nhau, thoải mái san sẻ mọi điều trong cuộc đời thì cuộc yêu mới có thể đạt được như mong muốn. Chính vì vậy, nguyên tố tâm lý cực kì quan trọng.
Sức khỏe thân thể
Một thân thể khỏe mạnh, tràn ngập sức sống sẽ bảo đảm được tình trạng sinh lý nữ khỏe mạnh. Một thống kế về sinh lý nữ đã chỉ ra rằng sức khỏe sinh lý tỷ lệ thuận với sức khỏe cơ thể ở cả nam và nữ. Các bạn có inbox hỏi chúng tôi trong chuyên mục tham vấn sinh lý nữ là làm như nào để có thể cải thiện sinh lý nữ, đầu tiên các bạn hãy đảm bảo cho mình một giờ giấc ngủ nghỉ điều độ, một thực đơn đủ chất cho cơ thể khỏe mạnh mới có thể nâng cao sinh lý nữ.
Sức khỏe vùng kín
Vùng kín phải bảo đảm được khỏe mạnh, vệ sinh mỗi ngày, không viêm nhiễm, nấm ngứa mới có thể giúp bạn tự tin khi lâm trận. Đồng thời vùng tam giác vàng này có sức khỏe, không bệnh tật mới có thể giúp các bạn thoả thích, làm các ông chồng chết mê chết mệt mỗi khi gần gụi bạn.

Một vài câu hỏi đã được giải đáp

Chị N.T.A 29 tuổi ở Hải Phòng có hỏi:
Dạo này em cảm nhận không còn hứng thú với chuyện ấy nữa, mỗi khi chồng muốn lại làm qua loa cho xong chuyện rồi thôi mà không đạt được xúc cảm như ngày xưa. Em phải làm thế nào?
Trả lời:
Với độ tuổi của chị N.T.A thì đây là hiện tượng sinh lý nữ có thể nói là bất thường. Độ tuổi này thường thìa là độ tuổi mà các chị em vẫn rất còn sung sức và không thể thiếu hụt chuyện ấy. Chuyện chăn gối ở độ tuổi này bất chợt có vấn đề sẽ nằm ở một trong những tiêu chí trên. Có thể là do tâm lý không được thoả thích về công việc hoặc cuộc sống. Chính do đó chị A nên luận bàn và san sớt bớt gánh nặng với chồng chị nhiều hơn. Nếu chị có vấn đề về sức khỏe, hãy đến các cơ sở y tế để được kiểm tra một cách tận tường và toàn diện nhất nhé!
Chị T.T.L 35 tuổi ở Ninh Bình có hỏi:
Dạo vừa qua em thấy thân thể mình tự nhiên rộn rực, ham muốn tăng lên một cách rõ rệt khác hẳn hồi còn trẻ. Không biết em có phải mắc chứng sinh lý nữ mạnh hay không, xin thầy thuốc cho lời khuyên!
Trả lời: Xin cảm ơn câu hỏi của chị, có thể nói rằng đây là câu hỏi được khá nhiều chị em thắc mắc. Với độ tuổi từ 30 đến 35 này, đây là thời kỳ mà các chị em đã ổn định được cuộc đời gia đình cũng như công việc. Chính vì thế mà chị em nữ giới có hiện tượng hồi xuân và ham muốn nhiều hơn. Vì thế mà chị T.T.L không nên lo âu và hãy tận dụng khoảng thời kì này để có thể làm nóng tình cảm với chồng nhiều hơn nữa nhé.
Chuyên mục tư vấn sinh lý nữ của chúng tôi có hạn, nếu nhiều bạn có câu hỏi hay bất luận thắc mắc gì, hãy để lại câu hỏi để chúng tôi có thể tư vấn tỉ mỉ hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét